Môi Trường Và Đô Thị
Advertisement
  • Môi Trường
  • Đô Thị
  • Pháp Luật
  • Văn Hóa
    • Tin Tức
    • Điện Ảnh
    • Âm Nhạc
    • Thời Trang
    • TV SHOW
    • Hậu Trường
    • Giải Trí
  • Media
  • Sức Khỏe
  • Du Lịch
  • Doanh Nghiệp
  • Bất Động Sản
  • Đời Sống – Xã Hội
  • Thể Thao – Công Nghệ
No Result
View All Result
  • Môi Trường
  • Đô Thị
  • Pháp Luật
  • Văn Hóa
    • Tin Tức
    • Điện Ảnh
    • Âm Nhạc
    • Thời Trang
    • TV SHOW
    • Hậu Trường
    • Giải Trí
  • Media
  • Sức Khỏe
  • Du Lịch
  • Doanh Nghiệp
  • Bất Động Sản
  • Đời Sống – Xã Hội
  • Thể Thao – Công Nghệ
No Result
View All Result
Môi Trường Và Đô Thị
No Result
View All Result
Home Doanh Nghiệp

 Hơn 400 thương hiệu tham dự chuỗi Triển lãm Quốc tế hàng đầu Châu Á SIUF Vietnam 2025, CBME Vietnam 2025 và APLF Vietnam 2025 tại TP.Hồ Chí Minh

by
in Doanh Nghiệp
0
 Hơn 400 thương hiệu tham dự chuỗi Triển lãm Quốc tế hàng đầu Châu Á SIUF Vietnam 2025, CBME Vietnam 2025 và APLF Vietnam 2025 tại TP.Hồ Chí Minh
0
SHARES
9
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Tại TP Hồ Chí Minh vừa diễn ra Lễ khai mạc ba triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – Hội chợ Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục Thể thao, Trang phục Ngủ và Nội y (SIUF Vietnam 2025), Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho Trẻ em, Trẻ sơ sinh và Sản phụ (CBME Vietnam 2025) và Triển lãm Quốc tế về nguồn cung ứng hàng đầu khu vực dành cho Ngành Da, Thời trang, Giày dép và Nội thất – APLF Vietnam 2025.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam (từ ngày 13 – 15 tháng 11 năm 2025 tại SECC, TP Hồ Chí Minh), ba triển lãm trực thuộc Informa Markets Việt Nam, quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực. Sự kiện hướng tới thúc đẩy chuỗi cung ứng, thương mại và đổi mới sản phẩm, đồng thời định vị Việt Nam như trung tâm sản xuất, tiêu dùng và giao thương chiến lược của Đông Nam Á trong các ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc mẹ & bé và thời trang chức năng.

Việt Nam: Trung tâm sản xuất và thị trường tiêu dùng chiến lược

Theo Statista và NielsenIQ, quy mô thị trường mẹ & bé Việt Nam đạt 1,8 tỷ USD năm 2024, với nhu cầu tăng mạnh ở nhóm sản phẩm cao cấp, an toàn và hữu cơ.

Bên cạnh đó, Việt Nam tiếp tục giữ vị thế là một trong ba quốc gia xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới, đạt 44 tỷ USD năm 2024 với hơn 7.000 doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong bối cảnh nhằm nâng cấp chuỗi giá trị, đổi mới công nghệ và phát triển bền vững, việc tổ chức đồng thời ba sự kiện tại Việt Nam là bước đi chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu.

SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái trọn vẹn của ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà, kế thừa thành công từ SIUF Thâm Quyến — triển lãm nội y lớn nhất thế giới, tạo cầu nối hợp tác và nâng cao năng lực thiết kế – sản xuất – thương mại hóa sản phẩm thời trang Việt Nam.

 

 

Sự kiện dự kiến chào đón sự đồng hành của các hiệp hội uy tín như Hiệp hội Dệt May Việt Nam VITAS và Hiệp hội Dệt may Thời Trang TP Hồ Chí Minh AGTEK, cùng các đoàn mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, hệ thống phân phối và thương hiệu dẫn đầu khu vực. Điều này tạo nên một hệ sinh thái kết nối toàn diện từ OEM/ODM đến thương hiệu và bán lẻ.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, bà Athena Gong Phó Chủ tịch khu vực Châu Á kiêm Giám đốc Điều hành của công ty Informa Markets chi nhánh Trung Quốc cho biết: “Việt Nam từ lâu đã được biết đến như một trong những thị trường năng động và đầy tiềm năng nhất châu Á- nơi mà sự sáng tạo, tay nghề thủ công và tinh thần đổi mới kết hợp với nhau để tạo nên nguồn động lực phát triển và mở ra nhiều cơ hội mới.

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam- không chỉ là một trung tâm sản xuất toàn cầu, mà còn là nơi hội tụ của thiết kế sáng tạo, công nghệ và những tài năng trẻ đang góp phần định hình tương lai của ngành thời trang, dệt may, da thuộc và hàng tiêu dùng trên thế giới.

Việc đồng thời ra mắt ba triển lãm- SIUF Vietnam, CBME Vietnam và APLF Vietnam-  đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi nhằm kết nối các ngành công nghiệp năng động của Việt Nam với thị trường toàn cầu, từ thời trang đồ lót và trang phục chức năng, đến sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, cũng như nguồn cung ứng nguyên liệu da và vật liệu thời trang.

Những triển lãm này không chỉ đơn thuần là nơi giao thương mua bán, mà còn là không gian truyền cảm hứng, hợp tác và chia sẻ tri thức-  nơi các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể khám phá xu hướng, đổi mới công nghệ, và tìm kiếm giải pháp phát triển bền vững cho giai đoạn tiếp theo của ngành công nghiệp.

Với quy mô hơn 10.000 mét vuông và hơn 400 thương hiệu cùng nhà cung cấp tham gia trưng bày, triển lãm tổng hợp này quy tụ các sản phẩm và giải pháp đa dạng, trải rộng từ thời trang đồ lót, chăm sóc mẹ và bé, cho đến da thuộc, thời trang, giày dép và các xu hướng vật liệu sáng tạo-  tất cả hội tụ dưới cùng một mái nhà”.

 

Một trong những trọng tâm của sự kiện là Hội nghị Nội y Toàn cầu SIUF, tập trung vào chủ đề “Chiến lược mở rộng và chinh phục thị trường quốc tế của các thương hiệu nội y hàng đầu”. Hội nghị quy tụ các lãnh đạo cấp cao từ B’lao – Scavi – Corèle Group, Công ty TNHH MTV Phát Triển Trang Phục Phụ Nữ Kiểu Pháp FLD Việt Nam, Bomsister, Cosmo Lady (Trung Quốc), Guangdong Highsun, Aristino, cùng đại diện từ Hiệp hội Dệt May Việt Nam.

Tại đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ chiến lược tăng trưởng, xu hướng vật liệu – sản xuất – thương mại, và những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu định hướng cơ hội phát triển.

Không dừng lại ở hoạt động kết nối thương mại, SIUF Vietnam còn mang đến trải nghiệm chuyên sâu cho cộng đồng ngành và người tiêu dùng như tư vấn sức khỏe phụ khoa cùng tổ chức Nơ Xanh, trải nghiệm may quần lót với Brother và trải nghiệm đo cúp ngực chuyên sâu nhằm nâng cao tiêu chuẩn thiết kế, sức khỏe trong ngành nội y hiện đại.

Bên cạnh đó, chương trình TikTok for Business sẽ trang bị cho doanh nghiệp tư duy sáng tạo nội dung, chiến lược video ngắn và giải pháp thương mại số, một chìa khóa quan trọng trong bối cảnh hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng và mùa mua sắm cao điểm cuối năm đang cận kề.

Với hệ sinh thái kết nối từ chuỗi cung ứng sản xuất đến xu hướng thị trường và trải nghiệm người dùng, SIUF Vietnam 2025 hứa hẹn trở thành bệ phóng để ngành nội y Việt Nam bứt phá, cả trong năng lực sản xuất lẫn xây dựng thương hiệu.

Trong khi đó, CBME Vietnam 2025 đóng vai trò kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng ngành mẹ & bé- từ sản xuất, OEM/ODM, nguyên phụ liệu đến thương hiệu, phân phối và bán lẻ, góp phần nâng cao chất lượng sống gia đình và thúc đẩy thị trường tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam.

CBME Vietnam 2025 quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, hệ thống phân phối, nhà bán lẻ và các startup ngành hàng M&B tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận xu hướng sản phẩm mới, chiến lược thị trường hiện đại và nhu cầu tiêu dùng của thế hệ phụ huynh trẻ.

Ngoài ra, chuỗi hội thảo  “Cập nhật xu hướng – Hiểu thị trường – Dẫn đầu ngành Mẹ & Bé” với sự tham gia của Webtretho, và TikTok for Business cùng chia sẻ góc nhìn toàn diện về hành vi tiêu dùng của phụ huynh hiện đại, chủ đề chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho mẹ & bé, giáo dục sớm và công nghệ hỗ trợ nuôi dạy trẻ; từ đó đưa ra chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên nội dung số. Song song đó, chương trình kết nối doanh nghiệp và khu trải nghiệm giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng.

SIUF Vietnam 2025, CBME Vietnam 2025 và APLF Vietnam 2025 trở thành điểm hội tụ của các thương hiệu, nhà sản xuất, chuyên gia và nhà phân phối quốc tế, tạo ra một nền tảng thương mại chuyên nghiệp. Sự kiện kỳ vọng góp phần thúc đẩy chuyển đổi chuỗi cung ứng, mở rộng xuất khẩu, nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam và mang đến những giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của khu vực.

Triển lãm SIUF Vietnam 2025, CBME Vietnam 2025 và APLF Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/11/2025 tại Nhà B, Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Mỹ,  Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hiền Vũ 

Tags: APLF Vietnam 2025CBME Vietnam 2025SIUF Vietnam 2025
Previous Post

Diễn đàn thời khắc Việt 2025: Khai mở đối thoại về sức mạnh mềm Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động

Next Post

Dreame giới thiệu L10s Ultra Gen 3 và Aqua10 Roller: Bộ đôi robot hút bụi lau nhà có lực hút mạnh nhất

Next Post
Dreame giới thiệu L10s Ultra Gen 3 và Aqua10 Roller: Bộ đôi robot hút bụi lau nhà có lực hút mạnh nhất

Dreame giới thiệu L10s Ultra Gen 3 và Aqua10 Roller: Bộ đôi robot hút bụi lau nhà có lực hút mạnh nhất

Thông Tin Liên Hệ

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MÔI TRƯỜNG & ĐÔ THỊ SỐ

Số giấy phép : 54/GP-STTTT cấp ngày 04/08/2021

Liên hệ chúng tôi 

Phone: 02873069179

Address: Số 45/6b Đường 3/2., Phường 11, Quận 10,     TP. Hồ Chí Minh

Email: tinmoitruongdothivn@gmail.com

Chịu trách nhiệm: Trưởng ban truyền thông – Bùi Ngọc Thu

 

Danh mục

  • Âm Nhạc
  • Bất Động Sản
  • Doanh Nghiệp
  • Du Lịch
  • Điện Ảnh
  • Đô Thị
  • Đời Sống – Xã Hội
  • Giải Trí
  • Hậu Trường
  • Môi Trường
  • Pháp Luật
  • Sức Khỏe
  • Thể Thao – Công Nghệ
  • Thời Trang
  • Tin Tức
  • TV SHOW
  • Văn Hóa

Liên Hệ

    Copyright © 2021 Môi Trường Và Đô Thị

    No Result
    View All Result
    • Môi Trường
    • Đô Thị
    • Pháp Luật
    • Văn Hóa
      • Tin Tức
      • Điện Ảnh
      • Âm Nhạc
      • Thời Trang
      • TV SHOW
      • Hậu Trường
      • Giải Trí
    • Media
    • Sức Khỏe
    • Du Lịch
    • Doanh Nghiệp
    • Bất Động Sản
    • Đời Sống – Xã Hội
    • Thể Thao – Công Nghệ

    Copyright © 2021 Môi Trường Và Đô Thị